Giới thiệu về Mạnh Kiên

Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên được thành lập vào năm 2016, có nguồn gốc từ công ty cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Hùng Phương. Là một trong những đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm thuỷ hải sản, đặc biệt là TÔM NGUYÊN CON ĐÔNG LẠNH đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, đặc sản của miền Nam Việt Nam ra thị trường miền Bắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên mong muốn phát triển Mạnh mẽ và Kiên cường trước những thử thách trên thương trường, phát triển những giá trị tốt đẹp bền vững của doanh nghiệp, mang lại các sản phẩm SẠCH, AN TOÀN, NGON và GIÁ THÀNH CẠNH TRANH đến với người tiêu dùng.

Từ một doanh nghiệp chỉ bán buôn các mặt hàng Thủy Hải Sản, Công ty đã mở rộng kinh doanh sang mảng Thực phẩm tươi sống, đông lạnh như

  • Tôm nguyên con đông lạnh
  • Mực các loại
  • Cá các loại
  • Thịt trâu, thịt bò…

Bổ sung kênh bán lẻ và cải thiện thương mại điện tử, với các mặt hàng đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Chúng tôi tự hào với sản lượng sản phẩm lớn, lên đến hàng trăm ngàn tấn mỗi năm, được thị trường, các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng tiêu thụ. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên vẫn không ngừng phát triển, phấn đấu là doanh nghiệp tiên phong, dẫn đầu xu hướng trong mảng Thực phẩm trên thị trường.

Từ một doanh nghiệp chỉ bán buôn các mặt hàng Thủy Hải Sản, Công ty đã mở rộng kinh doanh sang mảng Thực phẩm tươi sống, đông lạnh, bổ sung kênh bán lẻ và cải thiện thương mại điện tử, với các mặt hàng đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Kiên cam kết

Sự phát triển và uy tín của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên không chỉ dựa vào sản phẩm chất lượng mà còn nhờ vào cam kết không ngừng nâng cao dịch vụ, tạo sự tin tưởng và thân thiết với khách hàng. Chúng tôi cam kết:

✔️ Chất lượng hàng đầu: Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hải sản Hoàng Kiên luôn tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo mọi sản phẩm thuỷ hải sản đạt chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

✔️ An toàn thực phẩm: Sự an toàn của sản phẩm là điều không thể thỏa hiệp. Hoàng Kiên cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh thực phẩm và quy trình sản xuất an toàn để đảm bảo mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng yêu cầu cao nhất về an toàn.

✔️ Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Sự hài lòng của khách hàng là động lực quan trọng trong công việc của chúng tôi. Hoàng Kiên cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu và phản hồi từ phía khách hàng.

Với những cam kết này, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình, mang đến những sản phẩm thuỷ hải sản chất lượng và độc đáo từ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên tự hào với sản lượng sản phẩm lớn, lên đến hàng trăm ngàn tấn mỗi năm, được thị trường, các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng tiêu thụ.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên hi vọng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc với các sản phẩm phục vụ từ bữa ăn gia đình ấm cúng đến các bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Trân trọng.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mạnh Kiên

  • Hotline: 0976588929 – 0336386869
  • Địa chỉ: N11A Khu tái định cư X2A Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Fanpage: Hải Sản – Thực Phẩm Mạnh Kiên